Mua hàng online

0903 130 987

0
Giỏ hàng
Danh mục sản phẩm
Giờ làm việc : 8H30.00-18.00 (T2 - T7)
KHÔNG NGHỈ TRƯA - CHỦ NHẬT NGHỈ
Tin tức

4 QUÁN TRÀ SỮA ĐƯỜNG ĐEN ĐANG HOT TẠI SÀI GÒN

Sữa tươi trân châu đường đen đã xuất hiện ở Sài Gòn khá lâu nhưng đến nay món thức uống ấy vẫn chưa hết "hạ nhiệt". Vị sữa tươi lạt béo hòa cùng với vị ngọt, thơm của trân châu đường đen dẻo dai. Cứ tưởng là 1 món thức uống đơn giản mà lại đem đến mùi vị rất lạ, khiến cho các bạn trẻ rất thích thú. Vậy bạn đã bắt kịp trend này chưa ? Nếu chưa hãy cùng Foody thử qua 4 quán có sữa tươi trân châu đường đen siêu hot này nhé.

 

 

1. The Alley

Hãng trà sữa mới toanh với ly bầu bầu xinh xắn do Diệp Lâm Anh mở ra. Có đại diện là So Ji Sub đã "gây bão" với giới trẻ Sài Gòn cho đến nay. Ly được giới trẻ check in nhiều nhất và đồng thời cũng là món best seller của quán là ly sữa trân châu đường đen, thơm béo với những vệt đường đen len lỏi trong ly trong rất "nghệ". Giá 62k/ ly ú nu.

Xem thông tin trên Foody TẠI ĐÂY

Đặt món và ship tận nơi : TẠI ĐÂY

2. Hoktea

Nếu hầu bao của bạn hạn hẹp thì có thể thử qua Hok Tea với mức giá chỉ 45k cho 1 ly sữa tươi trân châu đường nâu to tổ chảng. Sữa béo, trân châu thơm. Khi úp ly xuống sẽ tạo ra những vệt đường nâu rất đẹp.

@maryderoux

Xem thông tin trên Foody TẠI ĐÂY

Đặt món và ship tận nơi : TẠI ĐÂY

3. Tealive

Best seller của quán là trà sữa trân châu đường nâu nha. Trân châu đường nâu ngon, dai dai, dẻo dẻo, thơm mùi caramel. Trà sữa thì béo béo tí, mùi trà rất dậy cho mấy bạn thích uống trà đậm. Uống với đường nâu ngọt thơm siêu hợp lắm luôn.

Xem thông tin trên Foody TẠI ĐÂY

Đặt món và ship tận nơi : TẠI ĐÂY

4. Osu Food & Drinks

Trân châu đường đen là của quán tự nấu luôn. Trân châu dẻo dai, ngon, vị đường đen thơm uống với sữa béo lạt lạt rất hợp. Mức giá rất bình dân chỉ 27k/ ly thôi.

Xem thông tin trên Foody TẠI ĐÂY

Chat với chúng tôi qua facebook